Tham dự buổi họp có đại diện FPT Software cùng lãnh đạo và giảng viên Trung tâm HTSV&QHDN; các khoa: CNTT, Toán & TK, KT&CN.

Buổi giới thiệu phần mềm CodeLearn

Theo đó, CodeLearn là 1 hệ thống và nền tảng tương tác trực tuyến cho phép người dùng học tập, thực hành và đánh giá các kỹ năng lập trình của họ thông qua các bài tập thực hành, các cuộc thi lập trình với chức năng chấm điểm tự động để người dùng có thể cải thiện kỹ năng và tăng năng suất.

Cùng với đó, CodeLearn được xem như một phần mềm giúp kết nối tất cả người dùng có cùng đam mê để xây dựng một cộng đồng lớn mạnh.

Anh Cao Văn Việt, người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng hệ thống CodeLearn

Với những ưu điểm như: Hệ thống mạnh mẽ, hiện đại; Nội dung dễ hiểu, chi tiết; Sự kiện hấp dẫn, thu hút; Cộng đồng đông đảo, năng động và đội ngũ tư vấn nhiệt tình có chuyên môn. CodeLearn hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ giảng viên trong việc tổ chức nhiều cuộc thi khác nhau và đánh giá chất lượng sinh viên một cách hiệu quả.
Phát biểu tại cuộc họp. PGS.TS. Lê Công Trình, trưởng Khoa Toán & Thống kê đánh giá cao các tính năng của CodeLearn, và mong muốn các hoạt động sinh hoạt của câu lạc bộ trong thời gian tới sẽ đa dạng hơn nhờ sử dụng phần mềm này. Đồng thời, TS cũng hy vọng nhận được sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ FPT Software để tạo ra nhiều hoạt động cộng đồng tạo sự thu hút và ảnh hưởng tốt.

PGS.TS. Lê Công Trình, trưởng Khoa Toán & Thống kê phát biểu

Ngoài ra, các thành viên tham dự cũng tích cực trao đổi với đại diện của FPT Software về cách thức triển khai, các hỗ trợ trong thời gian sắp tới, với hi vọng sẽ mang lại một môi trường học tập và thực hành hiệu quả cho sinh viên.