Đây là lần đầu tiên hội thảo về nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên được tổ chức và đã thu hút đông đảo sinh viên các khoa tham dự. 

Toàn cảnh hội thảo

Báo cáo viên, ThS Hồ Bạch Nhật trình bày các nội dung về Nghiên cứu khoa học

Sinh viên tập trung tiếp thu các nội dung

Báo cáo viên, ThS Hồ Bạch Nhật - Phó Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh - Marketing, Khoa Kinh tế - QTKD đã chia sẻ với các sinh viên về: Phương pháp khảo sát lấy số liệu nghiên cứu, giới thiệu và thao tác trên phần mềm SPSS (Công cụ phân tích và xử lý số liệu trong kinh tế và kinh doanh); Soạn thảo bài thuyết trình trên PowerPoint một cách khoa học; Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.

ThS Đặng Thế Lực – Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc NCKH trong sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm trong nghiên cứu. 

Hội thảo lần này đã cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong công tác nghiên cứu, hỗ trợ học tập, làm dự án và đặc biệt là chuẩn bị những bước đầu tiên trong hành trình làm nghiên cứu tốt nghiệp.

ThS Đặng Thế Lực – Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc NCKH trong sinh viên

Sinh viên năm 4 chia sẻ kinh nghiệm làm khóa luận

Sinh viên tham dự nhận chứng nhận

Hội thảo cùng chụp ảnh lưu niệm