Với mục đích nhằm tạo ra một diễn đàn trao đổi học thuật và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà nghiên cứu về kinh tế, kinh doanh và quản trị trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ và tiêu dùng. Ngày 21/3/2021, Khoa Kinh tế tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Kinh tế và kinh doanh trong hội nhập”. Hội thảo đã tập trung thảo luận về các nội dung theo chủ đề, trong đó phiên tổng thể với các báo cáo về thực trạng nghiên cứu kinh tế và kinh doanh trong hội nhập của Khoa Kinh tế, Trường Đại học Nha Trang; và ba phiên khác nhau với các chủ đề gồm: phát triển kinh tế ngành và địa phương, thị trường và hành vi người tiêu dùng, quản trị doanh nghiệp và hội nhập quốc tế.

Hội thảo thu hút gần 40 bài viết đạt chất lượng và hơn 20 báo cáo được lựa chọn trình bày tại hội thảo. Hội thảo đã mang đến những cái nhìn chi tiết hơn về thực trạng nghiên cứu khoa học và năng lực khoa học công nghệ của Khoa Kinh tế. Tại các phiên thảo luận, vấn đề phát triển bền vững cho ngành khai thác thủy sản và nuôi biển, hành vi tiêu dùng xanh và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong hội nhập được các đại biểu đặc biệt quan tâm bàn luận.

Đặc biệt, tại hội thảo, TS. Vương Vĩnh Hiệp – đại diện doanh nghiệp đã tham gia chủ trì thảo luận các nội dung xoay quanh chủ đề về Quản trị doanh nghiệp và hội nhập quốc tế, giúp các giảng viên và học viên, sinh viên tiếp cận gần hơn với thực tiễn.

Một số hình ảnh: