Buổi lễ ký kết vinh dự đón tiếp ban lãnh đạo nhà trường: TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh; ThS. Nguyễn Thị Diệu Linh – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên; PGS.TS Dư Ngọc Bích – Trưởng khoa Luật; TS. Lê Thị Tuyết Hà – Trưởng bộ môn Luật Thương mại; TS. Nguyễn Thị Tâm – Phó trưởng bộ môn Luật Thương mại.

Cùng với sự hiện diện của các vị Đại diện trung tâm, công ty luật, văn phòng công chứng, văn phòng thừa phát lại tham dự ký kết:

·         TS. Ninh Thị Hiền – Trưởng văn phòng công chứng Ninh Thị Hiền

·         TS. Huỳnh Tấn Đạt – Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước TP.HCM

·         Ông Nguyễn Tiến Pháp – Trưởng văn phòng Thừa phát lại Sài Gòn

·         Bà Nguyễn Thị Thu Thùy – Giám đốc Công ty Luật TNHH Đức Tân Luật

·         Luật sư Trần Văn Dầu –  Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn

·         Luật sư Nguyễn Thành Trung –  Phó Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn

·         Luật sư Trần Viết Hà –  Luật sư thành viên

·         Bà Nguyễn Thu Hương –  Phó Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Vân Hoàng Minh

·         Luật sư Phạm Ngọc Quang –  Giám đốc Công ty Luật TNHH Hoàng Tân

·         Ông Đồng Hải Đăng –  Giám đốc Công ty Luật T & Q

·         Luật sư Phạm Thị Ngọc Thủy –  Đại diện Công ty luật T & Q

·         Bà Tô Thị Diệu Thúy –  Đại diện Công ty luật TNHH DIMAC

·         Luật sư Kim Ron Tha –  Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Thành Văn

·         Luật sư Phan Mậu Ninh – Phó Giám đốc Công ty Luật THHH MTV Thành Văn

·         Bà Vi Thị Lan –  chuyên viên pháp lý, phụ trách nhân sự

·         Bà Nguyễn Thị Sinh – Giám đốc Trung tâm Tư vấn phát triển thương hiệu và chất lượng

·         Ông Nguyễn Đức Tiên – Chuyên viên tư vấn sở hữu trí tuệ,MSMV

Tại buổi lễ ký kết TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã hợp tác với Nhà trường để cùng nhau đào tạo ra những nhân tài cũng như nguồn nhân lực ngành Luật phục vụ cho xã hội.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trường Trường

Huỳnh Tấn Đạt – Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước TP.HCM cũng dành những lời khen tặng cho các sinh viên ngành luật của Nhà trường: “Chúng tôi đã tham gia ký kết với Trường Đại học Mở TP.HCM từ năm 2018, đã tiếp nhận rất nhiều thế hệ sinh viên đến kiến tập, thực tập tại Trung tâm, qua đó thấy được sinh viên của Nhà trường được đào tạo rất tốt, các bạn sinh viên đã có những kiến thức nền cơ bản về ngành Luật cũng như những kỹ năng mềm trong công tác xã hội. Việc tham gia kiến tập đã tạo một bước đệm cho các bạn sinh viên trong việc phát triển nghề nghiệp sau này”.

PGS.TS Dư Ngọc Bích – Trưởng khoa Luật cũng cho biết:“Sự đồng hành của các doanh nghiệp với Trường Đại học Mở TP.HCM sẽ giúp sinh viên  được tiếp cận thực tiễn sớm hơn, qua đó giúp các bạn có được sự chuẩn bị kỹ càng về mặt tâm lý cũng như kỹ năng kiến thức để sẵn sàng thích nghi với công việc ngay sau khi tốt nghiệp”.

Tại chương trình, các bên đã cùng nhau trao đổi chi tiết những thỏa thuận hỗ trợ nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác có hiệu quả các tiềm năng về chuyên môn, thực hành nghề nghiệp trong việc hỗ trợ đào tạo nhân lực ngành Luật đáp ứng nhu cầu xã hội. Đồng thời Nhà trường cũng bày tỏ mong muốn các đơn vị ký kết sẽ đồng hành cùng Nhà trường trong các công tác chuyên ngành Luật, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường thực tiễn pháp lý. Song song đó, các bên sẽ phối hợp trao đổi chuyên môn nhằm tăng cường tính ứng dụng trong chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng thực hành nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Luật./.

Các hình ảnh tại Lễ Ký kết hợp tác: