Đoàn công tác của Trung tâm Đào tạo - Khu Công nghệ cao TP.HCM đến làm việc và ký kết hợp tác với PTN Trọng điểm Quốc gia Điều khiển số & Kỹ thuật Hệ thống trường Đại học Bách khoa

Tham dự buổi làm việc có PGS. TS Nguyễn Danh Thảo - Phó Hiệu trưởng; Ban giám đốc PTN Trọng điểm Quốc gia Điều khiển số & Kỹ thuật Hệ thống cùng với lãnh đạo các đợn vị trực thuộc và các giảng viên của trường.

Ông Nguyễn Đức Duy - Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Khu CNC TP.HCM thực hiện ký kết với PGS. TS Nguyễn Tấn Tiến - Giám đốc PTN Trọng điểm Quốc gia Điều khiển số & Kỹ thuật Hệ thống

Theo nội dung ký kết, hai bên cùng hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, ưu tiên đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp trong khu công nghệ cao. Hoạt động đào tạo tập trung vào thực hành cơ bản và nâng cao trong các lĩnh vực là thế mạnh của mỗi bên, bao gồm lĩnh vực công nghệ cao và không giới hạn những lĩnh vực phù hợp khác theo nhu cầu thực tiễn, chú trọng chất lượng theo tiêu chuẩn VN và quốc tế.

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Danh Thảo khẳng định việc hợp tác giữa hai bên là chủ trương đúng đắn, thể hiện tầm nhìn chiến lược của nhà trường nhằm để tạo ra sức mạnh tổng hợp đào tạo nguồn nhân lục chất lượng cao trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Lãnh đạo hai bên đã hiện thực hóa sự gắn kết giữa hai đơn vị bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác cũng như các chương trình phối hợp trong thời gian qua.