Tham dự Lễ Ký kết hợp tác, về phía Hội đồng Anh có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Thanh Hoa - Giám Đốc các Chương trình thi Quốc tế Việt Nam, Bà Kew Phạm - Quản lý Phát triển Chương trình thi Quốc tế và Bà Nguyễn Ngọc Anh - Marketing Manager of Exams. Về phía trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế, Khoa Ngoại ngữ, phòng Tư vấn tuyển sinh và Phát triển thương hiệu và Văn phòng.

Theo thỏa thuận hợp tác, BUH trở thành “Trung tâm Đăng ký thi IELTS chính thức của Hội đồng Anh”, và là Thành viên Chương trình Đối tác IELTS của Hội đồng Anh. Theo đó, hai bên đồng ý tổ chức các buổi thi IELTS tại địa điểm Đăng ký với các điều khoản ưu đãi đã cam kết trong hợp đồng.

Sau buổi Ký kết hợp tác, Viện Đào tạo quốc tế (SaigonISB) - trường Đại học Ngân hàng TP.HCM sẽ cùng Hội đồng Anh triển khai các chương trình rèn luyện, đào tạo cũng như thi IELTS dành riêng sinh viên hệ liên kết quốc tế của Nhà trường bao gồm Chương trình Đại học chính quy quốc tế cấp song bằng BUH-DDP và Chương trình Đại học chính quy quốc tế do Đối tác cấp bằng BUH-IBP. Được biết, đây là 02 chương trình đào tạo hàng đầu của Nhà trường, đào tạo 100% bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên xuất sắc nhất của BUH và của các đại học đối tác. Sinh viên tham gia Chương trình sẽ được học tiếng Anh tăng cường với quy mô lớp nhỏ (10-15 bạn) cùng với giảng viên có chứng chỉ IELTS tối thiểu 7.5. Chính vì thế, sinh viên có thể rút ngắn thời gian luyện thi cũng như thời gian học tập, có thể luyện thi chứng chỉ IELTS ngay tại Viện Đào tạo quốc tế SaigonISB với chương trình chuẩn uy tín, đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý (30 triệu VND/3 cấp độ).

Toàn cảnh Buổi Ký kết

PGS.TS Nguyễn Đức Trung phát biểu tại Buổi Ký kết

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa phát biểu tại Buổi Ký kết

PGS.TS Nguyễn Đức Trung và Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa cùng ký vào Biên bản ghi nhớ

PGS.TS Nguyễn Đức Trung và Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa trao Học bổng cho 08 sinh viên đạt điểm IELTS cao trong đợt thi IELTS tại Hội đồng Anh tháng 03/2021