Trong chuyến tham quan tại nhà máy, đại diện cho Air Liquide Việt Nam , ông Nguyễn Văn Nghĩa - Giám đốc Sản xuất đã chia sẻ những kiến thức tổng quan về công ty, quá trình sản xuất, dây chuyền công nghệ, an toàn lao động... cũng như đôi nét về môi trường, văn hóa làm việc tại một trong những công ty lớn mạnh trên thế giới.

Tiếp theo, các bạn sinh viên được tham quan khu vực dây chuyền sản xuất hiện đại với sự hướng dẫn của đại diện Bộ phận Sản xuất. Tại đây, các bạn được quan sát trực tiếp và tìm hiểu sâu hơn về cách thức hoạt động của nhà máy, năng suất, quy trình quản lý và kiểm định chất lượng sản phẩm của nhà máy.

Sau khi tham quan thực tế tại các phân xưởng, sinh viên đã quay trở lại hội trường để được giải đáp các thắc mắc

Sau khi tham quan thực tế tại các phân xưởng, sinh viên đã quay trở lại hội trường để được giải đáp các thắc mắc. Tại đây các bạn sinh viên cũng đã đặt các câu hỏi liên quan đến quy trình sản xuất, cơ hội việc làm tại công ty sau khi tốt nghiệp. Hiện tại, Air Liquide Việt Nam đang tuyển dụng 3 vị trí thực tập gồm: Sản xuất, Kinh doanh và An toàn lao động.

Trước đó ngày 10/5, TT HTSV & VL kết hợp với công ty Air Liquide Việt Nam tổ chức buổi hội thảo Tuyển dụng-Thực tập đã thu hút gần 100 sinh viên của trường tham dự. Chuyến đi tham quan thực tế nhà máy lần này do công ty tài trợ 15 bạn đã đăng ký và được tuyển chọn tại hội thảo.  

Được biết, Air Liquide là tập đoàn đứng đầu thế giới trong lĩnh vực khí, công nghệ và dịch vụ cho các ngành công nghiệp, sức khỏe và môi trường. Air Liquide Việt Nam thành lập năm 1996, có văn phòng và nhà máy tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu,…