Tham dự buổi làm việc, về phía USTH có GS. Etienne Saur - Hiệu trưởng chính Nhà trường, TS. Nguyễn Hải Đăng - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông và các phòng ban khác.

Về phía Trường Đại học FPT, có sự tham gia đón tiếp của TS. Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Kim Ánh - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng ban khác.

Toàn cảnh buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UTSH và Đại học FPT.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Khắc Thành chào mừng đoàn trường USTH đến thăm, trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học FPT. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập và trao đổi học thuật dành cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên hai trường.

Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác, hai bên thống nhất phát triển hợp tác trong việc thúc đẩy hoạt động đào tạo, tăng cường việc giới thiệu các cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học FPT học tập tại các chương trình đào tạo của USTH.

Hai trường ký kết thỏa thuận nhằm tăng cường hợp tác trong hoạt động đào tạo giữa hai bên.

Đặc biệt, USTH sẽ trao tặng các suất học bổng cho các giảng viên, sinh viên trường Đại học FPT khi đăng ký theo học các chương trình đào tạo tại Nhà trường. Các ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được học bổng du học hoặc thực tập tại Pháp theo quy định của USTH.

Bên cạnh đó, hai trường cũng mong muốn hợp tác trong việc tăng cường trao đổi học thuật, đón các giảng viên sang giảng dạy, đồng tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học và các sự kiện giáo dục.

TS. Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng trường Đại học FPT bày tỏ kỳ vọng vào sự phát triển hợp tác sâu rộng hơn cùng USTH trong đào tạo nghiên cứu sinh Tiến sĩ tại trường.

TS. Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng Đại học FPT bày tỏ kỳ vọng vào sự phát triển sâu rộng hơn cùng USTH trong tương lai.

GS. Etienne Saur, Hiệu trưởng chính USTH, cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của trường Đại học FPT, nhắc đến bề dày lịch sử hợp tác lâu dài và chất lượng giữa hai trường trong công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và hoạt động đào tạo. Ông hy vọng buổi ký kết thỏa thuận ngày hôm nay sẽ đưa sự phát triển hợp tác giữa hai trường lên một tầm cao mới.

GS. Etienne Saur, Hiệu trưởng chính USTH hy vọng buổi ký kết thỏa thuận sẽ đưa sự phát triển hợp tác giữa hai trường lên một tầm cao mới.

GS. Etienne Saur nhấn mạnh, tuy hai trường có hình thức đào tạo và quy mô khác nhau, nhưng sự khác biệt này sẽ giúp mối quan hệ hợp tác giữa hai bên phát triển và đạt được những kết quả tốt đẹp hơn trong tương lai.

Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai trường đã diễn ra thành công tốt đẹp.