Nhà trường phấn đấu để được xã hội công nhận như cơ sở hàng đầu về các quá trình đào tạo, các quá trình nghiên cứu đổi mới và phục vụ cộng đồng. Những điều này được thể hiện qua:
Thành tích hoạt động, uy tín của các sinh viên, những người đã tốt nghiệp và cán bộ, công nhân viên của nhà trường;
Tính nghiêm túc, quy mô hoạt động nghiên cứu và tạo dựng tri thức;
Chất lượng các dịch vụ cộng đồng và các hoạt động văn hóa của nhà trường;
Sự công nhận bên ngoài và quyết tâm từ bên trong đối với các quá trình quản lý chất lượng;
Tầm cỡ quốc tế và kết quả hoạt động của nhà trường.
Các giá trị của nhà trường sẽ được đặc trưng bởi: tính thực tế, chất lượng, tính thích hợp, định hướng công nghệ, hành xử theo đạo đức, lấy người học và khách hàng làm trọng tâm, táo bạo, sáng tạo, hiệu quả, quan tâm đến môi trường và sự công bằng với mọi người.